ప్రియమైన @vamshi
సరూర్ నగర్ లోని పి అండ్ టి కాలనీలోని శ్రీ కోదండ రామాలయం టెంపుల్ రోడ్ లోని వీధి దీపం గత 4 రోజులుగా పనిచేయడం లేదని మరియు సంబంధిత మున్సిపల్ అధికారులు స్పందించడం లేదని మీరు చేసిన ఫిర్యాదును మేము పరిగణనలోకి తీసుకున్నాము. దయచేసి మీ మున్సిపల్ కార్యాలయ హెల్ప్లైన్ 155304 / +914021111111 (GHMC) కు కాల్ చేయడం ద్వారా మీ ఫిర్యాదును తెలియజేయండి లేదా మీరు GHMC MyGHMC యాప్ ద్వారా ఫిర్యాదును నమోదు చేసుకోవచ్చు.
ఆన్లైన్లో ఫిర్యాదు చేయడానికి దశలు:
GHMC అధికారిక వెబ్సైట్ (ghmc.gov.in) ని సందర్శించండి.
“మా సేవలు” విభాగం నుండి, “గ్రీవెన్స్ ” ఎంపికను క్లిక్ చేసి, ఆన్లైన్ ఫిర్యాదు ఫారమ్ను తెరవడానికి “సిటిజన్”ని ఎంచుకోండి.
ప్రత్యామ్నాయంగా, మీరు ఫుటర్ మెనూ నుండి “ఫిర్యాదు” క్లిక్ చేయవచ్చు.
మీ మొబైల్ నంబర్ను నమోదు చేసి OTPని స్వీకరించడం ద్వారా మీ గుర్తింపును ధృవీకరించండి.
మీ వార్డు పేరు మరియు వివాదాస్పద విషయంతో సహా సమస్య గురించి అవసరమైన అన్ని వివరాలతో ఆన్లైన్ సిటిజన్ ఎంట్రీ ఫారమ్ను పూర్తి చేయండి.
ఫారమ్ను సమర్పించండి.
చివరగా, మీ ఫిర్యాదు స్థితిని ట్రాక్ చేయడానికి రిఫరెన్స్ నంబర్ను నోట్ చేసుకోండి. పరిష్కారం కాకపోతే జోనల్ కార్యాలయాలు లేదా విభాగాల ప్రజా ఫిర్యాదు సెల్కు ఫిర్యాదు చేయండి.
ప్రజా ఫిర్యాదుల సెల్కు ఫిర్యాదు చేయండి:
సంతృప్తికరంగా పరిష్కారం కాకపోతే, వ్రాతపూర్వక దరఖాస్తు లేదా ఇమెయిల్ ద్వారా మున్సిపల్ కార్పొరేషన్ జోనల్ కార్యాలయాలలోని ప్రజా ఫిర్యాదుల సెల్కు విషయాన్ని ఫిర్యాదు చేయండి. జోనల్ కమిషనర్ల సంప్రదింపు వివరాలు:
గమనిక : మీరు ఏవైనా అనైతిక లేదా అవినీతి పద్ధతులను ఎదుర్కొంటే, +914023260052 / +914023220172 కు కాల్ చేయడం ద్వారా లేదా acadmin-ghmc@gov.in కు ఇమెయిల్ పంపడం ద్వారా GHMC చీఫ్ విజిలెన్స్ ఆఫీసర్ (CVO) కి నివేదించండి.
ఇంకా సహాయం అవసరమైతే, మాకు ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వండి.