vamshi
October 22, 2025, 6:05am
1
స్ట్రీట్ లైట్ 2వరలు నుండి వెలగడం లేదు ఇక్కడ అధికారులు పటించుకోవడం లేదు కంప్లైంట్ హబ్ అప్ ధ్వరా హి సమస్య పరిష్కారం చేస్తారని కోరుకుంటున్నాను
ప్రియమైన @vamshi
మీరు చెప్పినట్లుగా, గత రెండు వారాలుగా వీధి దీపం పనిచేయడం లేదని మీకు తెలియజేయడానికి విచారంగా ఉంది. ఈ సమస్యను పరిష్కరించడానికి, దయచేసి మీ స్థానిక మున్సిపల్ కార్యాలయాన్ని సంప్రదించండి లేదా మీ రాష్ట్ర మీసేవా / GHMC / మున్సిపల్ పోర్టల్ (ఉదా. GHMC ఫిర్యాదులు) లోని “వీధి దీపం ఫిర్యాదు” విభాగం కింద ఫిర్యాదును నమోదు చేయండి.
ఆన్లైన్ ఫిర్యాదును దాఖలు చేయడానికి దశలు:
GHMC అధికారిక వెబ్సైట్ (ghmc.gov.in) ని సందర్శించండి.
“మా సేవలు” విభాగం నుండి, “గ్రీవెన్స్ ” ఎంపికను క్లిక్ చేసి, ఆన్లైన్ ఫిర్యాదు ఫారమ్ను తెరవడానికి “సిటిజన్”ని ఎంచుకోండి.
ప్రత్యామ్నాయంగా, మీరు ఫుటర్ మెను నుండి “ఫిర్యాదు” పై క్లిక్ చేయవచ్చు.
మీ మొబైల్ నంబర్ను నమోదు చేసి OTPని స్వీకరించడం ద్వారా మీ గుర్తింపును ధృవీకరించండి.
మీ వార్డు పేరు మరియు వివాదాస్పద విషయంతో సహా సమస్య గురించి అవసరమైన అన్ని వివరాలతో ఆన్లైన్ సిటిజన్ ఎంట్రీ ఫారమ్ను పూర్తి చేయండి.
ఫారమ్ను సమర్పించండి.
చివరగా, మీ ఫిర్యాదు స్థితిని ట్రాక్ చేయడానికి రిఫరెన్స్ నంబర్ను నోట్ చేసుకోండి. పరిష్కారం కాకపోతే జోనల్ కార్యాలయాలు లేదా విభాగాల పబ్లిక్ గ్రీవెన్స్ సెల్కు ఫిర్యాదు చేయండి.
పబ్లిక్ గ్రీవెన్స్ సెల్కు ఫిర్యాదు చేయండి:
సంతృప్తికరంగా పరిష్కారం కాకపోతే, వ్రాతపూర్వక దరఖాస్తు లేదా ఇమెయిల్ను సమర్పించడం ద్వారా మున్సిపల్ కార్పొరేషన్ యొక్క జోనల్ కార్యాలయాలలోని పబ్లిక్ గ్రీవెన్స్ సెల్కు విషయాన్ని ఫిర్యాదు చేయండి. జోనల్ కమిషనర్ల సంప్రదింపు వివరాలు:
గమనిక : మీరు ఏవైనా అనైతిక లేదా అవినీతి పద్ధతులను ఎదుర్కొంటే, +914023260052 / +914023220172 కు కాల్ చేయడం ద్వారా లేదా acadmin-ghmc@gov.in కు ఇమెయిల్ పంపడం ద్వారా GHMC చీఫ్ విజిలెన్స్ ఆఫీసర్ (CVO) కి నివేదించండి.
ఇప్పటికీ సహాయం అవసరమైతే, మాకు ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వండి.